Gian hàng: A12

Fairy Marina là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc thú cưng thông minh và hiện đại, mang đến sự tiện lợi và chất lượng cao cho người nuôi thú cưng. Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho thú cưng và sự tiện lợi cho chủ nhân, Fairy Marina tự hào cung cấp một loạt các sản phẩm tiên tiến như máy dọn vệ sinh tự động, máy cho ăn, máy uống nước, lồng sấy lông cho mèo và nhiều sản phẩm chăm sóc toàn diện khác.

Đặc biệt, các sản phẩm của Fairy Marina đều đến từ thương hiệu Kojima Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng vượt trội và tính năng tiên tiến, đảm bảo mang lại sự thoải mái và an toàn cho thú cưng của bạn. Bên cạnh đó, Fairy Marina còn là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng máy dọn vệ sinh tự động cho mèo từ nhà máy sản xuất TONEPIE, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc thú cưng.


Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và chất lượng cao, Fairy Marina cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc thú cưng của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đảm bảo rằng thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện và an toàn nhất.